Home » » Đơn giá thi công cầu thang kính tại Bắc Ninh

Đơn giá thi công cầu thang kính tại Bắc Ninh

Written By Trang nhung on Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019 | 08:09

Cầu thang kính là một thiết kế mới mẻ, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng chưa nắm được thông tin về giá của mẫu cầu thang này. Sau đây, là bài viết cung cấp thông tin về giá cầu thang kính tại Bắc Ninh cho bạn tham khảo.
Thi công cầu thang kính có đắt không?

Thi công cầu thang kính tại huyện Gia Bình, Bắc Ninh
Cầu thang kính là kiểu thiết kế mới lạ, là bước đột phá mới trong nền xây dựng. Với vẻ sang trọng, hiện đại, nó khiến không ít khách hàng tưởng rằng nó thật sự đắt đỏ và không phù hợp với kinh phí của gia đình. Nhưng không? Chi phí thiết kế cầu thang kính phụ thuộc nhiều vào kiểu dáng bạn chọn, phụ kiện kết hợp với nhau. Có 2 cách tính giá cầu thang kính là tính theo mét dài và tính theo tổng chi phí phụ kiện. Để tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn nên chọn cách tính theo mét dài. Nếu bạn muốn tiết kiệm thêm phần chi phí thì nên thiết kế các mẫu cầu thang kính thẳng. Vì những đoạn cong sẽ tính giá nhân hệ số từ 1,5 đến 2, nên càng nhiều đoạn cong thì chi phí thiết kế càng đắt hơn.
Thông thường, giá cầu thang kính nhỉnh hơn giá cầu thang gỗ công nghiệp và cầu thang inox. Tuy nhiên, với những tiện ích và tính thẩm mỹ mà cầu thang kính mang lại thì nó hoàn toàn xứng đáng.
Tham khảo giá cầu thang kính đẹp tại đây: Báo giá lan can cầu thang kính mới nhất
Tư vấn, thiết kế cầu thang kính đẹp nhất

Nội thất Gia Nguyễn - đơn vị thi công cầu thang kính uy tín
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong công việc lựa chọn mẫu cầu thang kính đẹp nhất thì bạn nên tìm một đơn vị thi công để tư vấn giúp bạn. Để chọn được đơn vị cung cấp đáng tin cậy, bạn nên tham khảo của người thân, bạn bè, những người đã từng thuê thiết kế cầu thang kính.
Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chúng tôi luôn đặt chất lượng nên hàng đầu. Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những công trình tốt nhất. Đến với Nội thất Gia Nguyễn bạn sẽ nhận được:
- Tư vấn tận tình chu đáo của đội ngũ tư vấn viên
- Chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể
- Đội ngũ công nhân có nhiều kinh nghiệm thi công
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để hưởng những ưu đãi bất ngờ chỉ có tại Nội thất Gia Nguyễn. Nếu có thắc mắc hay muốn tư vấn thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0969 33 38 35.
Tham khảo thêm:Cầu thang kính tại Hưng Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét