Home » » Lưu ý khi thiết kế cầu thang kính tại hà Nội

Lưu ý khi thiết kế cầu thang kính tại hà Nội

Written By Trang nhung on Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019 | 05:58

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu thiết kế cầu thang kính khác nhau. Tuy nhiên để thiết kế được một mẫu cầu thang kính phù hợp không phải điều dễ dàng. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những bí quyết thiết kế cầu thang kính đẹp nhất.

Một vài chú ý khi thiết kế cầu thang kính


Thiết kế cầu thang kính bắt pad an toàn

Khi thiết kế cầu thang kính, điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý đó là phải an toàn và phù hợp với nhà của bạn. Thường thì khi thiết kế cầu thang kính, bạn cần phải nắm rõ được các hướng cầu thang, các nguyên tắc thiết kế cầu thang kính an toàn và kiểu mẫu thiết kế cầu thang.

Chẳng hạn, căn nhà của bạn có diện tích hạn chế thì bạn nên chọn những mẫu cầu thang kính đơn giản, gọn gàng, dễ thi công nhằm tăng cường khả năng tiết kiệm diện tích. Đồng thời, có thể mở rộng các thiết nội thất trong căn nhà, tạo ra không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Với những căn nhà có diện tích rộng rãi, thoải mái, bạn nên thiết kế mẫu cầu thang có kích thước lớn hơn để cân đối với căn nhà. Tuyệt đối không thiết kế cầu thang quá bé, sẽ tạo nên sự mất cân xứng giữa không gian nhà và cầu thang.

Tính an toàn của cầu thang kính ảnh hưởng trực tiếp bởi chiều cao tay vịn, độ dốc cầu thang, số lượng bậc cầu thang, độ rộng của cầu thang,...Với những cầu thang kính có diện tích hạn chế bạn nên chú ý đến độ dốc của cầu thang và không nên thiết kế các bậc chéo góc sẽ làm cho việc di chuyển gặp khó khăn.

Tham khảo ngay : Những mẫu cầu thang kính cường lực đẹp nhất 2019

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín nhất Hà Nội




Nội thất Gia Nguyễn - đơn vị thi công cầu thang kính uy tín
Đơn vị thi công cầu thang kính ảnh hưởng rất lớn mức độ an toàn của thiết kế cầu thang. Hơn nữa, thi công cầu thang kính yêu cầu kĩ thuật và độ tỉ mỉ cao. Do đó, bạn nên chọn những đơn vị thi công cầu thang kính uy tín để giao công trình. Nếu bạn chưa biết đơn vị nào uy tín thiết kế cầu thang kính thì hãy đến với Nội thất Gia Nguyễn. Đây là đơn vị có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cầu thang kính, hoàn thành hàng nghìn công trình và được khách hàng vô cùng tin tưởng. Để làm hài lòng khách hàng hài lòng , chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Đến với Nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí, miễn phí lắp đặt, chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi khác.

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến với chúng tôi để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tìm hiểu ngay báo giá cầu thang kính âm sàn tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét