Home » » Vì sao nên thiết kế cầu thang kính bắt pad ?

Vì sao nên thiết kế cầu thang kính bắt pad ?

Written By Trang nhung on Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019 | 06:09

Với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng Cầu thang kính bắt pad giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn về mức độ an toàn của thiết kế này. Để hiểu thêm về mẫu thiết kế này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thêm nhé. 

Cầu thang kính bắt pad có an toàn không?
Kính để làm cầu thang kính là kính cường lực. Loại kính này được gia nhiệt ở nhiệt độ 6000 - 7000 độ và được làm nguội ngay lâp tức sau khi ra lò. Do đó, cầu thang kính cường lực có độ bền cao hơn những cầu thang kính thông thường. Nếu trong trường hợp bị vỡ kính, cầu thang kính sẽ chỉ để lại vụn nhỏ ly ti chứ không vỡ thành từng mảng góc nhọn như kính thường.


Cầu thang kính bắt pad thi công tại Hà Nam

Các loại cầu thang kính trụ ngắn hoặc trụ dài thường để lại các khe hở giữa các kính. Còn với kính bắt pad thì tất cả đều được khép kín nên tuyệt đối an toàn khi di chuyển. Đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ hay leo trèo.

Độ trong suốt của kính sẽ giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên, cầu thang lúc nào cũng sáng. Khi di chuyển sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Tham khảo thêm những mẫu cầu thang kính đẹp tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/ 

Đơn vị thi công cầu thang kính bắt pad

Nội thất Gia Nguyễn - đơn vị thi công cầu thang kính uy tín

Quá trình thi công cũng ảnh hưởng rất lớn đến độ chắc chắn của cầu thang. Bạn phải tìm những đơn vị thi công đã có kinh nghiệm hoàn thành nhiều công trình, được đánh giá từ khách hàng tốt,...Cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của người thân hoặc bạn bè quen biết để có những thông tin đáng tin cậy.

Một gợi ý nhỏ chúng tôi đưa ra chính là Nội thất Gia Nguyễn. Đây là đơn vị thi công uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Chúng tôi có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cầu thang kính, đã hoàn thành hàng nghìn công trình và được khách hàng vô cùng tin tưởng. Đến với Nội thất Gia Nguyễn:

- Bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí, miễn phí lắp đặt, chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi khác.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến với chúng tôi để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tìm hiểu ngay giá lan can kính tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/





0 nhận xét:

Đăng nhận xét