Home » » Mẹo giúp tạo cảm giác rộng hơn cho căn nhà hẹp.

Mẹo giúp tạo cảm giác rộng hơn cho căn nhà hẹp.

Written By Trang nhung on Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019 | 00:09

Bạn ghét cảm giác tù túng, bạn khó chịu hoặc thấy mệt mỏi khi ở trong những không gian nhỏ, chật chội. Bạn chán ghét chính căn nhà của mình? Nhà là nơi để về những bạn lại có cảm giác chẳng muốn về, nếu đúng thế thì bạn nên làm mới lại không gian sống ngay thôi. Không chỉ riêng diện tích, kiến trúc của ngôi nhà mà cách bày trí và lựa chọn nội thất phù hợp cũng sẽ khiến cho ngôi nhà của mình rộng rãi và thoáng hơn. Thật may mắn nếu bạn đủ khả năng chi trả cho việc xây dựng một ngôi nhà với nhiều tầng để ở và sinh hoạt hằng ngày. Còn nếu không thì hãy bình tĩnh ngồi xuống, đọc ngay 5 gợi ý của Nội thất Gia Nguyễn nhé.

Lắp đặt thi công cầu thang kính cường lực đẹp cao cấp giá rẻ tại miền Bắc
Chia sẻ cách biến không gian hẹp trở nên rộng rãi.


1. Tận dụng những khoảng trống

Bạn có thể sử dụng những khoảng tường trống và những khoảng trống dưới chân cầu thang, gầm giường để tiết kiệm không gian. Thay vì để những đồ không dùng đến ở lối đi gây cản trở, bạn có thể cho nó vào thùng về để bên dưới gầm giường,...

2. Lựa chọn màu sắc hợp lí

Những màu sắc của gam sáng như màu trắng, kem và pastel sẽ giúp cho không gian căn nhà trông lớn hơn. Bạn phải chú ý phối màu sắc từ sàn, tường đến trần nhà thật liền mạch. Việc chọn màu sàn và trần đối lập với phần tường ở giữa sẽ tạo cảm giác không gian bị giới hạn và thu hẹp lại.

3. Lựa chọn nội thất thông minh

Những nội thất có thiết kế thông minh sẽ ngôi nhà của bạn rộng rãi hơn rất nhiều. Bạn có thể bỏ những vật dụng không dùng đến vào ngăn kéo bên dưới một chiếc giường thông minh, hoặc tạo không gian chơi cho trẻ trong phòng ngủ bằng cách thay 2 cái giường đơn thành giường tầng,…

Mẫu cầu thang kính đẹp cho không gian hẹp

4. Chọn nội thất thiết kế mềm mại  

Những chiếc bàn tròn, những chiếc ghế mềm mại hoặc kiểu cầu thang cong vừa độc đáo lại vừa giúp cho những không gian nhỏ trông thoáng và rộng hơn hẳn so với vật dụng góc cạnh.

5. Sử dụng vật liệu trong suốt

Những chiếc bàn, ghế, kệ sách với chất liệu trong suốt sẽ là một lựa chọn tối ưu cho căn nhà hẹp. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, đừng quên chọn mẫu cầu thang kính đẹp cho ngôi nhà của mình. Cầu thang không chỉ để lên xuống các tầng mà việc chọn cầu thang hợp lí sẽ giúp không gian nhà bạn được liền mạch và rộng hơn. Cầu thang kính cũng rất đa dạng và mang đến vẻ độc đáo riêng cho ngôi nhà.

Nếu có ý định sử dụng đồng bộ vật liệu trong suốt cho ngôi nhà của mình, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu lan can cầu thang kính đẹp vừa an toàn vừa có khả năng dẫn sáng tránh ẩm mốc cho căn nhà của bạn.

Bài viết liên quan


THÔNG TIN LIÊN HỆ

·      Địa chỉ: Số 36-TT33-Khu đô thị Văn Phú-Phường Phú La-Hà Đông-Hà Nội
·   MST : 0108455901
·   Hotline: 0969 33 38 35

·   Website: https://gianguyenglass.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét