Home » , » Những lý do thuyết phục sử dụng cầu thang kính cường lực

Những lý do thuyết phục sử dụng cầu thang kính cường lực

Written By Trang nhung on Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019 | 01:47


Kính cường lực được ứng rất nhiều trong xây dựng và trang trí nhà cửa. Một trong những ứng dụng nổi bật phải kể đến đó là ứng dụng cầu thang kính cường lực. Sự xuất hiện của chúng như một làn gió mới trong trang trí nội thất hiện đại với những đặc điểm nổi bật khiến nhiều người yêu thích.
1, Cấu tạo cầu thang đơn giản
Cấu tạo chính của cầu thang kính cường lực gồm 3 thành phần chính là kính cường lực, chân trụ và tay vịn.
Cầu thang kính dùng kính cừng lực có độ dày từ 10 đến 12mm, tùy vào công trình lắp đặt.  Đặc điểm của kính cường lực đó là khả năng chịu lực, chịu va chạm rất tốt giúp đảm bảo độ an toàn cho người dùng. Chất liệu kính có khả năng truyền và phát tán ánh sáng, đảm bảo các góc khuất trong nhà được cung cấp đầy đủ ánh sáng.
Chân trụ cầu thang có loại cầu thang kính chân trụ cao, cầu thang kính chân lửng được làm với các chất liệu như gỗ, inox, sắt…
Tay vịn cầu thang kính kính được dùng chất liệu gỗ hoặc inox trơn đơn giản, không quá cầu kỳ tuy nhiên vãn đảm bảo được độ sang trọng và lịch lãm cần thiết cho không gian.
Mẫu cầu thang kính đẹp và đơn giản
2, Giải pháp vệ sinh hoàn hảo
Cấu tạo đơn giản, với thành phần chính là kính cường lực cầu thang kính rất dễ lau chùi, bảo quản. Vệ sinh dễ dàng, dễ bảo quản. Chỉ cần một chai nước xịt kính và một chiếc khăn lau là bạn hoàn toàn khiến cầu thang lúc nào trông cũng như mới. Khác với các loại cầu thang khác, việc lau chùi rất tốn thời gian và công sức, khi chúng có rất nhiều hoa văn, góc khuất mà người dùng không thể vệ sinh hết được, điều này khiến công việc khó khăn và mất nhiều thời gian hơn.
3, Độ bền và tuổi thọ cao
Kính cường lực có khả năng chịu được sức ép lớn và va chạm mạnh nên chúng có khả năng đảm bảo an toàn cho người dùng. Thường nó có thể chịu lực tác động cao gấp 4 đến 5 lần so với kính thường. Thêm vào đó, kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ cao khiến cho  lan can kính cường lực rất ít khi bị nứt vỡ. Điều này đã được chứng minh rất nhiều qua các công trình nghiên cứu và cả thực tế.
Mẫu thiết kế thi công cầu thang kính cường lực đẹp
 4, Tính ưu việt của sản phẩm
Chất kiệu kính có khả năng khúc xạ ánh sáng tốt, cầu thang kính là giải pháo tuyệt vời trong việc lấy ánh sáng rất tốt khiến cho căn nhà luôn luôn tươi sáng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái
5, Giá cả luôn cạnh tranh
Những thiết kế cầu thang kính đẹp tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên chúng lại có mức giá khá mềm mại. Báo giá cầu thang kính năm 2019 thường từ 1tr2 cho đến 1tr6 cho một m2 tùy thuộc vào kiểu thiết kế lựa chọn và các phụ kiện đi kèm. Mức giá này được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với các loại cầu thang khác trên thị trường.
Là sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật, cầu thang kính hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại… Để có thêm những thông tin mới, mời quý khách tham khảo tại website: để được tư vấn, hỗ trợ trực tuyến.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI NỘI THẤT GIA NGUYỄN

– Địa chỉ         : Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú –  Phú La –  Hà Đông – HN.
– MST            : 0108455901
– HOTLINE: 0969 33 38 35
– Kỹ Thuật 1: 0961 57 0000
– Kỹ Thuật 2: 0972801380
– Website       :  https://gianguyenglass.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét