Written By Trang nhung on Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019 | 06:55

Cầu thang xương cá bằng sắt là một trong những mẫu sản phẩm được đa số khách hàng lựa chọn hiện nay. Với thiết kế hiện đại và độc đáo mẫu sản phẩm này phù hợp với mọi không gian. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé 



Đôi nét về cấu tạo của cầu thang xương cá cao cấp

Cầu thang xương cá bằng sắt được thiết kế với một thanh sắt hộp hoặc thép bản ở giữa hoặc hai bên để đỡ bậc.
Phần mặt bậc thông thường được sử dụng bằng mặt bậc gỗ, tôn nhám hoặc kính cường lực...
Phần lan can có thể được kết hợp với đa dạng mẫu và chất liệu khác nhau như : Lan can kính, lan can inox, lan can dây cáp, lan can gỗ... Thông thường phần lan can cầu thang kính được đa số khách hàng sử dụng bởi tính hiện đại, sang trọng và trẻ trung của nó mang lại cho không gian.

Những mẫu cầu thang xương cá đẹp hiện đại

Mẫu cầu thang xương cá thép bản




Mẫu cầu thang xương cá sắt hộp

Những chú ý khi sử dụng cầu thang xương cá

Đối với cầu thang xương cá được thiết kế không có phần cổ bậc vì vậy mà chúng ta cần chú ý trong quá trình đi lại không bị tụt chân. Đặc biệt là trẻ nhỏ.
Khi thiết kế nên tránh những hướng không hợp phong thủy như thẳng ra cửa chính để tránh những điều không tốt đến với gia đình.
Đặc biệt chú ý đến số bậc cầu thang bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất

Đơn vị thi công cầu than xương cá uy tín và chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất đơn vị thi công cầu thang xương cá uy tín và chuyên nghiệp. Những một cái tên được chú ý hơn cả đó Nội Thất Gia Nguyễn. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ được đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm đẹp nhất và chất lượng nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường.
Nếu bạn được tư vấn hay  cầu thang xương cá giá bao nhiêu vui lòng liên hệ trục tiếp với chúng tôi qua Hotline : 0969 33 38 35 để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét