Home » » Cầu thang kính đẹp giá rẻ xu hướng mới 2019

Cầu thang kính đẹp giá rẻ xu hướng mới 2019

Written By Trang nhung on Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019 | 02:55

Với thiết kế trẻ trung và sang trọng cầu thang lan can kính là một trong những sản phẩm được các khách hàng lựa chọn hiện nay.Trong bài viết nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu lan can kính cầu thang hiện đại, sang trọng và giá thành rẻ nhất 2019.

Xu hướng lựa chọn cầu thang kính năm 2019

Ngày nay, cầu thang kính đang dần trở thành xu thế và đổi thay hoàn toàn những nguyên liệu làmcầu thang trước đây như sắt và gỗ.Chất liệu kính dùng để thiết kế được kết hợp tạo thành những sản phẩm độc đáo như : Cầu thang kính tay vịn gỗ, cầu thang kính inox....
Việc sử dụng chất liệu kính làm lan can luôn đem đến sự sang trọng, hiện đại và an toàn cho người dùng. Cầu thang kính đẹp trong suốt sẽ đem lại một không gian trang nhã, tinh tế và sang trọng. Tay vịn có thể thay đổi linh động như gỗ, inox hoặc có thể không sử dụng tay vịn.
Trong ngôi nhà, vai trò của cầu thang đẹp giống như là xương sống, nó giúp kết nối được những tầng lại với nhau và ví như bạn tiêu dùng, sắp xếp hợp tình hợp lý thì sẽ đem đến các điều may mắn, trái lại giả dụ mắc sai lầm sẽ dẫn đến đầy đủ rủi ro. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ để giúp bạn đưa ra sự chọn lọc thấp nhất, cùng tham khảo xem sao nhé!

Những mẫu cầu thang kính đẹp giá rẻ nhất 2019

1. Cầu thang kính trụ ngắn

Cầu thang kính trụ ngắn này nó được thiết kế liên kết mang nhau phê duyệt các tấm kính, mặt bậc thang inox mang độ cao lên đến 600mm, độ dày của tấm kính lên tới 12mm. đông đảo các bộ phận của cầu thang khi được phối hợp với nhau nó sẽ tạo nên 1 sự vững chắc và vững trãi. Bạn hoàn toàn với thể yên tâm lúc lắp đặt mẫu cầu thang kính đẹp này, nó mang bề ngoài vẻ ngoài thích hợp mang kiến trúc của công trình cũng như vấn đề phong thủy của ngôi nhà.

2. Cầu thang kính trụ dài

Hiện nay, người tiêu dùng đặt tương đối phổ biến niềm tin vào chiếc cầu thang kính có trụ dài. Cũng tương tự như dòng cầu thang ở trên, nó với ngoại hình khá phối hợp và đẹp mắt, phổ thông ngoài mặt khác nhau và đem đến cho ngôi nhà của bạn một sự mới mẻ, đương đại, đẳng cấp và đầy sang trọng. 

3. Mẫu cầu thang kính chân nhôm

Đặc điểm của mẫu cầu thang kính chân nhôm này trông khá thuần tuý không những thế nó lại khôn cùng đẹp mắt, sáng và khá thanh thoát. Muốn thực hiện được dạng cầu thang này thì đòi hỏi gia chủ phải phối hợp chặt chẽ giữa phòng ban xây dựng cộng mang phòng ban thi công lan can. tuy nhiên nó cũng tương đối thích hợp có các dự án tiên tiến chả hạn như khách sạn, trọng điểm thương nghiệp, nhà hàng hay trung tâm hội nghị…

4. Mẫu cầu thang kính cong

Đối với các dự án có thiết kế đẳng cấp thì ko có sự lựa chọn nào thích hợp bằng loại cầu thang kính cong, nó chính là biện pháp tuyệt vời nhất. Đặc điểm của dạng cầu thang này là có đoạn uốn cong kính theo khuỷu cua tay vịn, tấm kính là dán bán cường lực không hề bằng kính siêu bền. Do buộc phải khoa học uốn kính nên sở hữu nhiệt độ của kính cong thường thấp hơn nhiệt độ tôi kính cường lực.
Về phụ kiện để lắp đặt của nó khá phổ biến, có thể dùng chân inox cao hay pat đơn, chân lửng, tùy theothiết kế và cấu tạo của mỗi công trình.Tay vịn thường là gỗ lim Nam Phi D60 hoặc D65. Muốn thi công được loại này thì thời gian thực hiện khoảng từ 10 tới 15 ngày, đơn giá của cầu thang kính cong hay tính hệ số 2.5 đối với những đoạn kính cong

Trên đây là một số gợi ý chọn lựa những mẫu cầu thang kính cường lực giá rẻ cho lan can cầu thang kính cho tổ ấm của gia đình bạn, tùy vào từng kiến trúc không gian khác nhau mà bạn quyết định lựa chọn mẫu sản phẩm cho phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét